Quy trình thiết kế nội thất trọn gói của Nội Thất Nhà Xanh

 Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Nội Thất Nhà Xanh là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói uy tín chất lượng nhất hiện nay, Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sở hưu đội ngũ KTS có trình độ chuyên môn cao nên chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho ban dịch vụ uy tín chất lượng nhất. Để biết rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi, vậy hãy xem ngay quy trình thiết kế nội thất trọn gói của Nội Thất Nhà Xanh qua nội dung dưới đây nhé.

Quy trình thiết kế nội thất trọn gói của Nội Thất Nhà Xanh

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, khảo sát công trình. Bước này, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, những ý tưởng của quý khách sau đó sẽ khảo sát công trình thực tế.

Bước 2: Quy hoạch không gian, tiến hành đo đạc, lấy khối lượng chi tiết. Sau đó báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra, chúng tôi sẽ thực hiện ký kết hợp đồng thi công với khách hàng.

Bước 3: Lên ý tưởng mẫu thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Phong cách thiết kế do khách hàng đề xuất, chúng tôi sẽ dựa vào yêu cầu đó sẽ tư vấn thêm những yếu tố về màu sắc, kiểu dáng cho đồ nội thất.

Bước 4: Phác thảo ý tưởng. Chúng tôi sẽ phác thảo ý tưởng của bạn và lựa chọn một bản ưng ý nhất. Bản phác thảo này sẽ đáp ứng được các yêu cầu của toàn bộ công trình.

Bước 5: Khi khách hàng đã ưng ý với bản phác thảo trên, chúng tôi sẽ duyệt mẫu thiết kế và sản phẩm thiết kế nội thất cuối cùng chính là bản vẽ 3D và bản vẽ kỹ thuật để khách hàng dễ hình dung về nội thất căn hộ của mình.

Xem thêm>> Đơn vị thi công nội thất chung cư

Trên đây là quy trình thiết kế nội thất trọn gói của Nội Thất Nhà Xanh, nếu bạn có thắc mắc gì khi xem bài viết này thì hãy bình luận dưới bài viết này nhé, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó một cách chi tiết nhất. Còn nếu bạn đang quan đến dịch vụ của Nội Thất Nhà Xanh chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé, Chúng tôi đảm bảo xe mang đến bạn bản thiết phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Dưới đây thông tin liên đến công ty chúng tôi, công ty chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH​
Add: 37/48 Nguyễn Chánh – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Phone: 093 44 555 44
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com​

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công nội thất cao cấp cần lưu ý những gì?

Những tiêu chí cần quan tâm khi thiết kế phòng ngủ

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự mà bạn cần quan tâm